Tin Tức

19/07/2024

Thi Công Xây Dựng Trọn Gói - Báo Giá Thi Công Xây Dựng Tại Quảng Bình

Bài viết này của TIM HOME sẽ chia sẻ với bạn khái niệm của thi công trọn gói và lợi ích của nó, các bước trong quy trình thi công trọn gói như thi công móng và công trình ngầm, thi công phần thân,...trong phần cuối, TIM HOME cung cấp bảng giá chi tiết giúp khách hàng nắm bắt thông tin dịch vụ tốt hơn.  

Xem thêm

11/06/2024

Vì Sao Nên Lắp Đặt Cửa Gỗ Nhựa Composite Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Ngày nay, cửa nhựa gỗ composite đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại cửa truyền thống khác.  Bài viết này của TIM HOME sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cửa nhựa gỗ composite, giải thích lý do tại sao bạn nên lắp đặt loại cửa này cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm

11/06/2024

Gợi Ý Giải Pháp Chống Nóng Cho Công Trình

Mùa hè nóng bức đang đến gần, mang theo những cơn nắng gay gắt khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên oi bức và khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần áp dụng các giải pháp chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà của mình.  Bài viết này của TIM HOME sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết giúp bạn chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà, từ giải pháp quy hoạch, môi trường, sinh thái, kiến trúc, kỹ thuật đến giải pháp chống nóng cấp bách.

Xem thêm