Điều hòa treo tường:

Với chi phí vận hành và lắp đặt thấp, thông dụng và phù hợp với đa số người tiêu dùng, thiết kế phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất

Tuy nhiên với không gian lớn hơn yêu cầu khả năng làm lạnh và bố trí không quá nhiều dàn lạnh dàn nóng thì nên cân nhắc dùng điều hòa Cassette âm trần hoặc điều hòa âm trần nối ống gió.

TimHome - Design - Construction

Điều hòa âm trần Cassette:

Được lắp âm trần gió tỏa ra đều các hướng, với khả năng làm lạnh nhanh mà đủ mạnh cho cả không gian lớn nên được sử dụng nhiều ở Văn phòng, siêu thị..

Tuy nhiên với giá thành và điện năng tiêu thụ cao thì những gia đình có diện tích muốn sử dụng điều hòa âm trần thì cần cân nhắc hơn

TimHome - Design - Construction

Điều hòa âm trần nối ống gió:

Với ưu điểm nổi bật không chiếm không gian diện tích phòng khi lắp đặt với thiết kế đặc trưng dàn lạnh điều hòa nối ống gió được đặt phía trong trần nhà, chỉ lộ ra phần miệng gió, không làm mất tính thẩm mỹ mà còn tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian căn phòng. Công suất đáp ứng được mọi loại không gian lớn nhỏ khác nhau.

TimHome - Design - Construction

Tuy nhiên phải được lắp đặt trước khi căn nhà hòan thiện trần, giá thành không cao nhưng chi phí lắp đặt tốn nhiều do hệ thống gia công phụ kiện ống gió nhiều và chi phí cao. Không có nhiều thương hiệu để lựa chọn, vệ sinh mất thời gian và khá nhiều công đoạn.

Ngoài ra còn có những loại điều hòa khác như: Điều hòa áp trần, điều hòa multi, điều hòa trung tâm, điều hòa cây – tủ đứng.